This is a website that shares tips and how to play for popular games. There are a lot of fun games that you want to play. Come here and see the tips for the game, from Android, PC, iOS, ... Subscribe now to play some great games! There are many things you can do to play the game! Let's enjoy and play! Thanks for your interest and support!

Breaking News

Thursday, June 28, 2018

Dự đoán kết quả trận Đức vs Thụy Điển cùng mèo Cass

Dự đoán kết quả trận Đức vs Thụy Điển cùng mèo Cass - Lượt trận thứ 2 bảng F vòng bảng World Cup 2018 #thekittygamer, #dudoanworldcup2018, #meocass --------------------------------------------------- *Mèo Cass dự đoán trận đấu thứ 2 bảng F vòng bảng World Cup 2018 giữa Đức và Thụy Điển. *Mèo Cass đã dự đoán Đức sẽ thắng trận đấu này trước Thụy Điển. *Quẩy lên đi anh em! Cửa trên thắng chắc rồi đó! Đức thắng Thụy Điển rồi :)) --------------------------------------------------- Thấy hay thì nhớ like, share and subscribe. Xin cảm ơn! *Website: http://thekittygamer.blogspot.com/ *Facebook: https://www.facebook.com/thekittygame... *Twitter: https://twitter.com/thekittygamer88 *Google+: https://plus.google.com/u/0/+TheKitty... *Pinterest: https://www.pinterest.com/cutecat060803/ *Instagram: https://www.instagram.com/cutecat060803/ --------------------------------------------------- *Thanks for watching!

*Nhận định bóng đá Đức vs Thụy Điển 1h ngày 24-6-2018 (Nguồn: Vietnamnet)


Thụy Điển đang xây dựng lối chơi chắc chắn, rất khó bị đánh bại. Đức sẽ phải bung hết sức và thể hiện bản lĩnh nhà vô địch thì mới có chiến thắng đầu tay.

Đức đã có màn khởi đầu World Cup 2018 rất tệ khi thua sốc Mexico và một Thụy Điển sở hữu hàng thủ vững chãi sẽ mang đến thách thức không nhỏ với nhà ĐKVĐ.

Phong độ đang bị đặt dấu hỏi, nhưng có một yếu tố mang đến sự lạc quan cho người Đức, đó là thành tích đối đầu trong quá khứ.

Bảy lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, Đức giành chiến thắng 5 lần, hòa 2, còn Thụy Điển không "ăn" nổi trận nào.
Mesut Ozil đều nổ súng trong cả hai cuộc chạm trán Thụy Điển gần nhất. Bản thân Thomas Muller và Timo Werner cũng khao khát "thông nòng" sau khi tịt ngòi ngày ra quân.
Ở chiều ngược lại, khả năng phòng ngự kiên cố phần nào khỏa lấp được sự yếu kém trên hàng công Thụy Điển. Pha ghi bàn trên chấm 11m của Granqvist vào lưới Hàn Quốc mới là bàn đầu tiên của đội bóng xứ Bắc Âu ở 4 trận gần đây.

Không khó dự đoán, 90 phút sắp tới sẽ diễn ra theo thế trận một chiều. Thụy Điển với sở trường thủ chắc sẵn sàng đương đầu với những miếng đánh tấn công bên phía nhà ĐKVĐ.

Sẽ là một trận cầu chẳng hề dễ dàng của người Đức, nhưng với bản lĩnh và cái duyên trước đối thủ, có thể đoàn quân HLV Joachim Low vẫn có được chiến thắng tối thiểu.


DMCA.com for Blogger blogs

No comments:

Post a Comment