This is a website that shares tips and how to play for popular games. There are a lot of fun games that you want to play. Come here and see the tips for the game, from Android, PC, iOS, ... Subscribe now to play some great games! There are many things you can do to play the game! Let's enjoy and play! Thanks for your interest and support!

Breaking News

Sunday, March 18, 2018

Làm thế nào để kiếm được tiền xu miễn phí trong Dream League Soccer 2018

Làm thế nào để kiếm được tiền xu miễn phí trong Dream League Soccer 2018


Xem bản tiếng Anh tại đây:


Làm thế nào để nhận tiền xu miễn phí đơn giản?
Khi bạn kết nối game Dream League Soccer 2018 với Facebook hoặc Twitter, bạn có thể kiếm được 10 đồng tiền xu miễn phí. Bạn cũng có thể kiếm được 30 đồng xu miễn phí mỗi khi bạn xem một đoạn video quảng cáo và nó sẽ được làm mới mỗi hai giờ hoặc lâu hơn.

Làm thế nào để nhận tiền xu miễn phí bằng việc hoàn thành thành tích?
Bạn có thể kiếm được tiền xu miễn phí bằng cách hoàn thành ba hoặc bốn mục tiêu trò chơi xuất hiện trên màn hình trước khi trò chơi được bắt đầu, điều này cũng sẽ tính vào xếp hạng giải đấu của bạn. Những nhiệm vụ này là ngẫu nhiên và bao gồm những việc như là hạn chế đối thủ đến một số lượng nhất định các bàn thắng và ghi bàn trong hiệp một,... Nếu bạn thắng một trận đấu ở chế độ chơi đơn hoặc chơi online, vô địch một giải đấu hoặc là cúp, bạn đều có thể nhận tiền xu miễn phí để cải thiện đội bóng.

Liệu có đáng để mua đồng xu? 
Bạn nên có thể tránh chi tiêu tiền thật để mua đồng xu vì để có một số tiền hợp lý bạn có thể nhận được chỉ bằng cách chiến thắng trò chơi và xem các đoạn video quảng cáo.

Làm thế nào để bạn nhận được tiền thưởng? 
Khi bạn nâng cấp sân vận động của bạn để bạn tăng số lượng chỗ ngồi của khán giả, bạn sẽ kiếm được tiền thưởng trong trận đấu trên sân nhà. Bạn cũng có thể kiếm được tiền thưởng khi bạn giành chiến thắng trận đấu, bạn thắng một trận đấu, thủ môn của bạn không phải nhận bàn thua, số bàn thắng ghi được của cầu thủ đội bạn, và hoàn thành một Thành tích.
Dream League Soccer 2016 Stadium


DMCA.com for Blogger blogs

2 comments:

  1. Как восстановиться после переедания?
    Лучший способ справиться с перееданием – не есть все подряд на столе. Но иногда человек не может устоять и идет на поводу своих желаний.
    https://www.druzer.com/read-blog/94_kak-vosstanovitsya-posle-pereedaniya.html

    ReplyDelete